ORZAX – Thương hiệu OTC số 1 Thổ Nhĩ Kỳ về Vitamin và khoáng chất
Hành trình của Orzax bắt đầu từ một nhà thuốc vào năm 2004, dưới tầm nhìn của các bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia nhắm hướng đến phương pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên, đổi mới.
Sau 15 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Orzax đã vươn lên trở thành thương hiệu số 1 OTC tại thị trường Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2019.
Đến năm 2020, Orzax đã hoàn thiện nhà máy sản xuất lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ với cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn GMP-EU, ISO. Cùng với đó, Orzax đã đầu tư nguồn nguyên liệu hữu cơ từ các thảo dược, đảm bảo thành phần tinh khiết nhất trong từng sản phẩm.
Năm 2021, Orzax đã thành lập trung tâm nghiên cứu trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm Nuvita BioSearch R&D Center của Orzax được chứng nhận bởi Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thổ Nhĩ Kỳ, sở hữu nhiều công nghệ bào chế độc quyền, giúp tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, công thức độc đáo, mang tính đột phá và tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Đếm nay, Orzax đã liên tiếp dẫn đầu thị trường OTC Thổ Nhĩ Kỳ cả về doanh thu và sản lượng trong 5 năm liên tiếp. Đem sản phẩm chất lượng tới hơn 50 quốc gia trên thế giới. Chinh phục được các thị trường khó tính nhất như: Anh, Mỹ, Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan, Nga.
Cùng với đó, Orzax đã tổ chức 35 sự kiện chăm sóc sức khỏe, tham gia hơn 130 triển lãm và hội nghị khách hàng và hợp tác với hơn 1000 chuyên gia trong lĩnh vực y tế.
Orzax cũng triển khai Marketing 360° với các hoạt động như:
- Tổ chức Hội thảo & Hội nghị khoa học
- Sự kiện ra mắt sản phẩm mới
- Trade Marketing (Nhận diện thương hiệu tại nhà thuốc)
- Mass Marketing (Chiến dịch Marketing phủ rộng)
- Indoor/Outdoor Ads ( Quảng cáo trong nhà & ngoài trời)
- TV/Radio Ads ( Quảng cáo truyền hình & truyền thanh)
- Minigame
Nhờ sự phát triển không ngừng nghỉ, Orzax đã liên tiếp dẫn đầu thị trường OTC Thổ Nhĩ Kỳ cả về doanh thu và sản lượng trong 5 năm liên tiếp, đồng thời là công ty sở hữu trên 450 sản phẩm với 10 thương hiệu lớn và trở thành công ty dược phẩm uy tín toàn cầu.