Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Trí Khang có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.
Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới :
1. Điều kiện đổi sản phẩm:
Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online ( website, Facebook, tiktok), chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện Trí Khang không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.
2. Thời hạn đổi sản phẩm:
Thời hạn đổi sản phẩm: 7 ngày đối với khách hàng mua online kể từ ngày khách nhận được hàng.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.
3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
Đối với khách hàng mua online:
Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày
Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:
Khách hàng đem sản phẩm cần đổi đến trực tiếp tại văn phòng trên hóa đơn, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại của hàng. Nhân viên sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
4. Hình thức đổi sản phẩm:
Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất
Quý khách vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline 037.4444.015. Sau khi nhận được phản hồi xác nhận đồng ý từ Trí Khang, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, …và gửi về địa chỉ Nhà số 07, Liền kề 03, Khu đô thị An Hưng, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội
5. Hình thức hoàn phí: Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
Trường hợp khách mua online:
Trí Khang sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 ( điều kiện đổi/ trả sản phẩm)
Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày Trí Khang nhận được sản phẩm cần đổi.
Lưu ý: Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.
GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KHIẾU NẠI
Trí Khang Pharma tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
- Tại website thông qua các kênh bình luận, Qua các số hỗ trợ: 037.4444.015
- Qua email: Oceanomega3series@gmail.com hoặc trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của Trí Khang.
Trí Khnag tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do Trí Khang cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.