Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt giữa các nền tảng bán hàng, quy mô kinh doanh, sự phức tạp và biến đổi không ngừng của hành vi tiêu dùng do ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế, các nguồn thông tin, mạng xã hội,… Làm sao để hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ đó củng cố khách hàng trung thành, mở rộng và phát triển doanh số?
Chìa khóa vàng chính là sự “Thấu hiểu khách hàng”!
Với mong muốn đó, sáng ngày 21/04/2024 Trí Khang Pharma đã tổ chức thành công tọa đàm “CHẠM CẢM XÚC – BÙNG NỔ DOANH THU” tại Khách sạn Fortuna Hà Nội với sự chia sẻ của Diễn giả, thạc sĩ kinh tế Đặng Thúy Hà – chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam về Customer Insights và tư vấn chiến lược doanh nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường cho các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Tọa đàm diễn ra sôi nổi với sự tham dự của hơn 200 Quý khách mời là các chuyên gia, bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện, phòng khám cùng đại diện các công ty đối tác, nhà phân phối, chuỗi nhà thuốc, nhà thuốc truyền thống, cửa hàng mẹ bé – là những khách hàng vô cùng thân thiết của Trí Khang Pharma.
Tại buổi tọa đàm, các khách mời đã được giao lưu, thảo luận đồng thời được nghe chia sẻ đầy tâm huyết từ Diễn giả Đặng Thúy Hà về cách thức đạt doanh số mơ ước nhờ thấu hiểu Customer Insights và trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
Về diễn giả Đặng Thúy Hà:
Ths.Đặng Thúy Hà hiện là giám đốc Nghiên cứu Hành vi Khách hàng, đại diện Khu vực phía Bắc – NielsenIQ Việt Nam. Bà tốt nghiệp Thạc sỹ quản trị kinh doanh, chuyên ngành Marketing tại Solvay Business School – Vương Quốc Bỉ, và đã tham gia rất nhiều dự án tư vấn chiến lược cho các tập đoàn lớn trong và ngoài nước ở các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau như: Unilever, Carlsberg, Mobifone, Viettel, VCB, BIDV, Honda, Toyota, Vietnam Airline, Hoà Phát, Sunhouse,…
Bên cạnh hoạt động nghiên cứu, bà còn là thành viên Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu Quốc Gia của Bộ Công Thương; thành viên Hội đồng cố vấn Trung tâm đào tạo Chương trình Cao học Pháp Việt CFVG; đồng thời là diễn giả, giảng viên kỳ cựu của nhiều trung tâm, học viện lớn như HBR, Plato…
Buổi tọa đàm chính là món quà tri ân mà Trí Khang pharma dành tặng tới các Quý đối tác, Quý khách hàng thân thiết. Mong rằng với những giá trị đã được sẻ chia trong sự kiện vừa qua sẽ giúp các Quý đối tác, Quý khách hàng bứt phá và bùng nổ doanh thu trong tương lai!